Giỏ hàng

Tượng Phật Ngọc Onyx

Trong tất cả các dòng sản phẩm tượng thờ cúng. Tượng Phật Ngọc Onyx là dòng tượng là dòng sản phẩm rực rỡ nhất cả về giá trị vật chất lẫn giá trị tâm linh.

Phật Ngọc Onyx 

Trong tất cả các dòng sản phẩm tượng thờ cúng. Tượng Phật Ngọc Onyx là dòng tượng là dòng sản phẩm rực rỡ nhất cả về giá trị vật chất lẫn giá trị tâm linh.

Độ cứng Mohs của Ngọc Onyx là 6,5 – 7, hình thành qua hàng ngàn năm. Khi gõ vào đá ta nghe âm thanh phát ra thanh cao. Onyx nằm trong dòng đá bán quý. Ngọc Onyx có ánh màu tươi sáng với nhiều màu sắc khác nhau nên nhiều người lầm với mã não. Đặc biệt, Công ty Ngũ Hành Sơn nhập nguồn đá Ngọc Onyx hoàn toàn từ Pakistan, màu sắc xanh ngọc như Jadeite - cẩm thạch quý.

 Bản thân Ngọc Onyx đã mang trên mình dòng năng lượng lớn. Ngày xưa Ngọc Onyx là vật hộ thân cho người lính ra chiến trường, là lá bùa cho sức mạnh và sắc đẹp, là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc. Ngọc Onyx có thể giúp cho chủ nhân giảm đi các chứng về đau đầu, stress, căng thẳng và mệt mỏi. Đối với những người tập thiền, tập yoga thì Ngọc Onyx còn giúp làm tăng sự tập trung và độ hiệu quả.

 Với nguồn năng lượng tuyệt vời của đá ngọc, Công ty Ngũ Hành Sơn đã thổi hồn cho ngọc, biến ngọc Onyx thành tượng thờ cúng như: Tượng Phật Bà Quan Âm, Phật Adida, Phật Thích Ca, Phật Di Lặc… Hiện thân của các Ngài trong ngần và rực rỡ trong sắc đá. Uy nghiêm mà gần gũi, trường tồn bất biến.

 

Mỗi một bức tượng là 1 nguồn năng lượng cho tinh thần, thể chất vừa là nguồn năng lượng tâm linh sâu sắc của an lạc, của hạnh phúc. Bên cạnh đó là giá trị thẩm mỹ không thể lẫn với các chất liệu khác. Với những nguồn ơn ích mà một bức Tượng Ngọc Onyx mang trên mình, phúc thay cho gia chủ - người sở hữu tượng.

Đến showroom của Ngũ Hành Sơn, quý khách sẽ nhìn thấy, sờ chạm và cảm nhận được giá trị đích thực đó. Quý khách có thể chọn cho mình một bức tượng ưng ý nhất hoặc quý khách có thể đặt làm theo kích thước và tông màu sắc mà mình muốn.