Giỏ hàng

TƯỢNG PHẬT DI LẶC

Tượng Phật Di Lạc

Đức Phật Di Lạc khi được chế tác từ đá, bức tượng không chỉ mang yếu tố giá trị vững chắc mà còn mang ý nghĩa sâu sắc.  

Độ bền: Tượng đá nói chung vượt xa hơn hẳn bất cứchất liệu nào khác về khả năng chịu tác động của thời gian và các yếu tố thơi tiết bên ngoài.

Vẻ đẹp vượt thời gian: Các tác phẩm điêu khắc đá sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian làm say lòng người nhìn. Kết cấu tự nhiên, các biến thể màu sắc và hoa văn độc đáo của đá tạo nên nét quyến rũ riêng biệt cho bức tượng. Sự khéo léo trong việc chạm khắc, tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ nụ cười rạng rỡ đến nếp áo, để dựng một tác phẩm không chỉ về mặt nghệ thuật, thẩm mỹ mà giàu giá trị nhân văn, tâm linh.

Tượng trưng cho niềm vui và sự mãn nguyện: Tượng Phật Di Lạc biểu tượng của niềm vui và sự mãn nguyện. Biểu cảm vui vẻ của bức tượng, với khuôn mặt tươi cười và cái bụng phệ căng tròn, tỏa ra cảm giác hạnh phúc và yên bình. Bức tượng Ngài còn như một lời nhắc nhở chúng ta có cái nhìn tích cực và tìm thấy sự hài lòng trong những niềm vui đơn giản của cuộc sống.

Tài lộc dồi dào: Tượng Phật Di Lạc luôn được dựng với hình tượng đi kèm với túi tiền, thỏi vàng,… đây là tượng trưng cho sự dư dả và thịnh vượng. Khi được tạc bằng đá, bức tượng được ví như một nam châm tâm linh mạnh mẽ để thu hút vận may, sự giàu có và thành công. Sự hiện diện của tượng Ngài trong gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn, mang lại năng lượng tích cực, thu hút sự phong phú và thúc đẩy một môi trường thịnh vượng.

 

Tượng Di Lạc là kết nối tâm linh và bình an nội tâm: Sở hữu một tượng Phật Di Lạc làm từ đá sẽ tạo ra một kết nối tâm linh và thúc đẩy sự bình an, hài hòa nội tâm và hạnh phúc tinh thần. Đặt bức tượng Di Lặc bằng đá trong một khung cảnh thanh bình, chúng ta có thể tìm thấy niềm an yên và nuôi dưỡng cảm giác yên bình cho môi trường xung quanh.

Tượng Phật Di Lạc làm từ đá kết hợp giữa những giá trị về vật liệu, thẩm mỹ và tâm linh, Tượng Di Lạc  - biểu tượng sâu sắc về niềm vui, sự phong phú và hạnh phúc tinh thần. Dù bạn trưng bày trong vườn, phòng thiền hay khu vực sinh hoạt, Đức Phật Di Lạc như một lời nhắc nhở hãy đón nhận hạnh phúc, nuôi dưỡng sự bình an nội tâm và thu hút sự sung túc vào cuộc sống của mỗi người.