Giỏ hàng

TƯỢNG PHẬT

Trong các tôn giáo, Phật giáo trở thành đạo của người dân Việt. Việc chọn một bức tượng Phật để thờ cúng trong mỗi gia đình trở thành nét đẹp trong văn hoá của người Việt.

 

Tượng Phật nói chung có nhiều chất liệu để lựa chọn, tượng Phật bằng đá hoặc giả đá luôn là lựa chọn tối ưu nhất vì giá trị bền vững và giá trị thẩm mỹ luôn đứng hàng đầu.

Một bức tượng Phật là nơi chúng ta gởi gắm những lo âu, những cậy trông,…cũng là nơi để chúng ta lắng đọng, soi lại mình mà hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống, để chúng ta học cách yêu thương, cho đi và để sống 1 cuộc đời ý nghĩa.

 

Tượng Phật hoá thân trong chất liệu Ngọc Onyx, thạch anh, đá bán quý… càng tích hợp nguồn năng lượng cao, hoá giải những năng lượng xấu, thấp. Mang lại cho gia đình bạn, không gian của bạn nguồn an lành, phúc lạc.

 

Theo dòng chảy của cuộc sống hiện đại, con người càng ngày càng tìm về với đời sống tâm linh nhiều hơn. Có một dòng sóng “tỉnh thức” cuồn cuộn dâng trào. Trở về với chính mình lối đi duy nhất để trở nên hiệp nhất với tánh biết hằng hữu. Nơi con người biết rằng: ta chưa từng sinh ra, chưa từng mất đi.

 “Ba cõi lầm mê tâm tịch tịnh
Một đời sanh tử tánh thường như
Sớm mai thấy nụ hoa hồng nở
Nhẹ gót trần sa mộng tỉnh rồi”.