Giỏ hàng

THẦN TÀI THỔ ĐỊA

 “Thổ năng sinh bạch ngọc

Địa khả xuất hoàng kim”

 Theo quan niệm dân gian của người Việt Nam Thần Tài là vị thần của tài lộc, tiền bạc của cải. Ông Địa là Ông Thần cai quản đất đai nhà cửa. Thờ Thần Tài Thổ Địa là để hai vị vừa coi quản gia sản vừa mang lại nguồn lợi, may mắn thuận lợi trong công việc kinh doanh nói riêng và trong cuộc sống nói chung.

 

Hầu hết những người kinh doanh đều thờ cúng hai vị thần như việc đương nhiên. Ta có thể thấy bàn thờ hai vị cả ở không gian gia đình đến đền, miếu, đình, chùa đến cả những văn phòng, công ty lớn, sang trọng. Hình ảnh hai vị luôn gần gũi thân thiết với tín chủ

 Từ những chất liệu thô sơ như trước đây: gốm sứ, đất sét...dễ sứt mẻ, ngày nay hình ảnh hai vị được tạc dựng bằng nhiều chất liệu cao cấp hơn: đá tự nhiên, ngọc Onyx....

 

Tượng hai vị Thần Tài - Thổ Địa được làm từ chất liệu đá nhân tạo, vừa bền chắc vừa có thể lên màu sắc sống động, Mang lại mức độ thẩm mỹ tuyệt đối. Ưu thế hơn các loại đá tự nhiên và Onyx.

 

Hai vị là nơi để tín chủ gửi gắm niềm tin và mong ước những điều tốt đẹp tài lộc sinh sôi nảy nở, cho cuộc sống viên mãn.