Giỏ hàng

Tinh Thể Thạch Anh

Thạch Anh Vàng - hay còn gọi là Citrine - vốn được mệnh danh là “Chiêu tài thạch” bởi khả năng thu hút tiền bạc, tài lộc và vận may trong làm ăn kinh doanh tuyệt vời.

Citrine hỗ trợ đắc lực trong tất cả các dự án kiếm tiền nhanh chóng, đặc biệt hữu ích trong việc đầu tư tài chính và thành công trong thương mại. Năng lượng tỏa ra từ Thạch anh vàng đem lại sự thịnh vượng về cả tinh thần lẫn vật chất và nguồn năng lượng bắt đầu tuôn chảy trong bạn ngay khi bạn sở hữu được viên đá này. 

Thạch anh vàng là loại thạch anh dẫn đầu của sự may mắn và tiền bạc, thu hút sự giàu có và thịnh vượng, thành công và mọi điều tốt lành. Citrine đặc biệt hữu ích cho những người đã trải qua sự thiếu thốn về tình cảm hoặc tiền bạc, đặc biệt là khi ý thức về sự túng thiếu đã in hằn sâu trong tâm thức. Là một viên đá hỗ trợ chuyên nghiệp, Citrine cải thiện khả năng tương tác cho tất cả những người làm việc trong lĩnh vực tài chính, truyền thông và nghệ thuật.Citrine mở ra tâm thức cao hơn, tần số rung động cao hơn để thuận theo mọi thứ trong cuộc sống với niềm vui, loại bỏ sự tức giận và giảm cảm giác tiêu cực, nỗi sợ hãi có xu hướng phá hoại nguồn năng lượng của bạn. Citrine hỗ trợ rất tốt cho Luật Hấp Dẫn và thực hành việc thu hút sự thịnh vượng. Citrine vàng là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn cần sự quyết đoán, chính xác hoặc thuyết phục. Citrine mang đến thành công, nhiệt huyết, hạnh phúc và quyền lực cho người sở hữu. Citrine rất hữu ích trong việc thiền định để mở ra cánh cổng bên trong bạn giúp bạn nhìn nhận mọi thứ thêm rõ ràng, đánh thức những tiềm năng và bạn sẽ có thêm sự say mê, lạc quan và tìm thấy ý nghĩa cho cuộc sống và các mối quan hệ.

Thạch Anh Hồng - Rose Quartz - là loại đá hoàn hảo để giúp bạn thu hút sự lãng mạn, tình yêu, soulmate, và các mối quan hệ vào trong cuộc sống của bạn.

Tất cả các bậc thầy tâm linh đều tin tưởng vào sức mạnh cuồng nhiệt của thạch anh hồng quý hiếm và vương giả này.

Thạch Anh Hồng đem lại năng lượng cho sự gắn kết chặt chẽ trong mối quan hệ với một người khác, dù là thông qua quan hệ thể xác hay hấp dẫn giới tính, tình yêu sâu đậm hay quan hệ họ hàng, sự kết nối cảm thông hay quan hệ bạn bè.

Thạch anh hồng có đặc tính chữa lành luân xa tim, giúp hàn gắn và chữa lành những rạn nứt, đổ vỡ trong mối quan hệ. Đây là viên đá hữu ích trong khoảng thời gian đau buồn, khi bạn mất đi tình yêu, tình bạn, cũng như lợi ích trong mối liên hệ với trẻ em..

Năng lượng của thạch anh này phát ra là loại ánh sáng hồng nhạt có khả năng lôi cuốn người khác và làm cho người đối diện có cảm tình với người sở hữu.

Rose Quartz rất hữu ích cho việc cải thiện đáng kể tình hình kinh doanh và tài chính. Hãy dùng tinh thể này cho việc giao tiếp và thấu hiểu trong bất kể mối quan hệ nào.

Nhờ năng lượng tình yêu trong  Rose Quartz, viên tinh thể này sẽ mang đến cho bạn tình yêu vô điều kiện, giúp siết chặt tình cảm, sự tin tưởng và hài hoà cho các mối quan hệ và thu hút nửa kia với những ai đang còn cô đơn.

Đá thạch anh hồng tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân. Nhờ năng lượng tích cực, nên Rose Quartz thường được đặt dưới giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp duy trì hạnh phúc gia đình, gắn kết cho tình yêu thêm bền chặt.

Đây cũng là viên đá giúp bạn tìm ra người thực sự yêu mình, là viên đá tăng vận đào hoa. Năng lượng từ Rose Quartz  khuyến khích bạn nắm lấy tình yêu, hạnh phúc bằng cách truyền năng lượng tích cực vào tinh thần của bạn để nâng cao niềm vui và tình yêu bản thân sâu sắc hơn.

Thạch Anh trắng được mệnh danh là thạch anh đế vương, vừa có thể chuyển hoá vừa có khả năng thu hút năng lượng và khuyếch đại năng lượng. Bất kể điều gì trong chủ ý, hoặc được bạn tập trung sự chú ý vào trong lúc cầm viên đá này đều sẽ được khuếch đại. Nó giúp tăng khả năng thành công trong mọi khía cạnh, lĩnh vực của cuộc sống bạn, bao gồm cả tài chính, con cái, sáng tạo, tình yêu và sức khỏe,…

Cấu trúc tinh thể của thạch anh trắng làm cho chúng trở thành bộ khuếch đại năng lượng mạnh mẽ, đặc biệt là khi kết hợp với các loại đá luân xa tim khác. Clear Quartz đồng thời cung cấp thêm năng lượng, cân bằng âm-dương và hỗ trợ trong việc đạt được tiềm năng cao nhất của bạn. Những tinh thể này cũng tạo ra một sự cộng hưởng mạnh mẽ trong luân xa con mắt thứ ba – luân xa 6 - và luân xa vương miện – luân xa 7, đây là luân xa cao nhất trong cơ thể vật lý. Nó mang lại sự rõ ràng trong giao tiếp và sẽ khuếch đại suy nghĩ của bạn và kích thích suy nghĩ rõ ràng hơn. Theo các Lạt Ma thì thạch anh trắng thể hiện sự tối cao cho một cuộc sống dồi dào. 6 mặt của loại tinh thể này đại diện cho 6 luân xa mà chủ nhân hướng tới luân xa tối cao – luân xa thứ bảy, luân xa hướng đến vũ trụ. Vì thạch anh có thể được cài đặt dễ dàng và bạn có thể lập trình những lời khẳng định tích cực vào các viên đá, điều này rất hữu ích trong việc hỗ trợ bạn theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào cách bạn cài đặt cho nó.

Nâng cao tần số rung động, giúp thu hút những điều bạn muốn nhanh chóng.

 

Thạch Anh Tím – Amethyst: Trong các loại đá thạch anh, Thạch Anh Tím là loại quý và hiếm nhất. Năng lượng thu hút và chữa lành của thạch anh tím là rất lớn, vì đây là loại tinh thể đặc biệt có thể chuyển hóa các rung động thấp hơn đến tần số cao hơn, biến đổi năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực cho bạn.

Thạch anh tím đặc biệt rất thích hợp cho các doanh nhân và các nhà hoạt động xã hội – chính trị. Đem lại cho người sử dụng khả năng dự đoán cao. Đây là loại đá của sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân chữa lành nhiều bệnh. Việc chiêm ngưỡng và mang bên mình thạch anh tím hay chỉ đơn giản là 1 chiếc nhẫn có đính viên đá thạch anh tím sẽ đem đến cho bạn sự sáng suốt và làm trong sạch suy nghĩ. 

Mang tần số rung động cao hơn hầu hết các loại khác, Amethyst giúp tác động đến luân xa Con mắt thứ 3 đánh thức bản năng bên trong, mang đến năng lượng cân bằng tích cực và giúp thu hút cuộc sống trong mơ của bạn nhanh chóng.

Đối với người Ai Cập, thạch anh tím được coi là dấu ấn của hoàng gia. Màu tím đậm của nó tượng trưng cho sức mạnh của các Pharaoh. Các pháp sư sẽ lấy viên đá đẹp nhất và điêu khắc nó thành hình ảnh của động vật để bảo vệ, chống lại các sự kiện xấu xa và chôn cất trong ngôi mộ của những người vĩ đại. Nó được sử dụng để mang lại sự thanh lọc tâm linh. Đối với người Trung Quốc cổ đại, thạch anh tím đại diện cho cánh cửa đến thế giới giấc mơ. Bằng cách đặt nó bằng gối của bạn, nó cho phép bạn có những giấc mơ đẹp, sống động.

Đó cũng là món quà truyền thống cho một cặp vợ chồng kỷ niệm 33 năm cưới vì 33 là con số bảo vệ thiêng liêng. Các nhà ngoại cảm vẫn giữ giá trị của thạch anh tím. Bạn có thể lựa chọn 1 bức tượng điêu khắc bằng thạch anh tím cho không gian linh thiêng hoặc làm trang sức mà bạn có thể mang theo bên mình.

Đối với sức khỏe tinh thần: Giúp bạn suy nghĩ tỉnh táo và nghiêm túc về các tình huống bạn gặp phải. Giúp bạn lắng nghe thấu suốt những mối bận tâm của người khác. Điều này rất quan trọng trong việc xây dựng các mối quan hệ bạn bè cũng như trong gia đình.
Về mặt cảm xúc, thạch anh tím là viên đá chữa lành cảm xúc tiêu cực và giúp bạn vượt chúng một cách dễ dàng.  
 

Đối với sức khỏe thể chất : Mang thạch anh tím khi đi du lịch sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo và phòng ngừa những sự nhiễm trược. Thạch anh tím là một viên tinh thể giúp tăng cường sức mạnh cơ thể, đặc biệt là sau khi hóa trị, xạ trị hoặc sử dụng dược phẩm. Hỗ trợ điều trị các rối loạn ảnh hưởng đến phổi, tuyến tụy và lá lách. Nó cũng có thể kích thích khả năng sinh sản và giúp điều trị các tình trạng liên quan đến hệ thống sinh sản. Tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp tái tạo tế bào.

     Mang thạch anh tím theo mình sẽ giúp bạn ăn nói lưu loát và dễ dàng tìm ra những cách ứng xử phù hợp trong những tình huống bạn gặp.