Giỏ hàng

Sửa chữa tượng Phật

Những bức tượng thờ luôn mang lại nguồn sinh khí cho gia đình. Chúng ta thường lựa chọn những bức tượng nhỏ để đặt bàn thờ và những bức tượng lớn hơn để đặt ở những vị trí có không gian rộng như tầng thượng, khuôn viên, non bộ,… Không mấy ai lại lựa chọn việc thay đổi tượng thờ để có một bức tượng mới đẹp hơn. Đắp một bộ y mới luôn là lựa chọn hợp lý nhất.

Tượng với bất kỳ chất liệu nào, theo thời gian sẽ xuống màu, nhất là dòng tượng được đắp y. Việc đắp y lại cho một bức tượng cũ xem như một lần nữa thổi hồn cho tượng. Đây cũng là 1 lời tri ân chân thành của Ngũ Hành Sơn gởi đến khách hàng đã tin tưởng chọn lựa sản phẩm của Công ty chúng tôi. Những nghệ nhân lành nghề trong lĩnh vực đắp y tượng, những đường nét tượng được tôn lên một bậc mới, oai nghiêm hơn, sống động hơn.

Dát vàng cho bức tượng Phật cũng là lựa chọn hoàn hảo khi làm mới tượng. Với chi phí rất hợp lý, chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng.

Những bức tượng sau khi trùng tu, phục chế sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Những giá trị một lần nữa được nâng tầm.

 

Làn sóng “tâm linh” đang dần nở rộ như hoa trong vườn mùa xuân. Chúng ta đang đi qua 1 giai đoạn chuyển hoá chưa từng có, một giai đoạn nở hoa của tâm thức nhân loại.

Chúng ta cùng nhau đang hướng đến những vẻ đẹp chưa từng có trong cuộc sống.

Nguyện an lành, viên mãn cho mọi nhà, mọi người.