Giỏ hàng

QUAN ÂM TỰ TẠI

 

Giữa cuộc sống hiện tại, tưởng chừng như con người chỉ biết dựa vào ý thức hữu hạn để sống, để cân đo đong đếm, để hưởng thụ cuộc sống, lành thay ngày càng có nhiều người tìm thấy được chính Tâm mình. Đó gọi là Giác Ngộ; là Tỉnh Thức; là biết mình trong mọi hình tướng hữu hình khác.

Khi bạn đủ an lạc, trầm tĩnh, từ ái, chánh niệm và hiểu biết, bạn có thể mãn nguyện với bản thân mình, tự tại trong mọi hoàn cảnh. 

Quán Âm Tự Tại - một danh hiệu, hình tướng khác của Quan Âm Bồ Tát - Ngài quán chiếu tất cả các pháp với trí tuệ viên mãn của Ngài. Cái tự tại của Ngài được thể hiện sống động từng chi tiết dựng tượng. Từ dáng ngồi tới ánh nhìn. Khi chiêm ngắm tượng Ngài, ta sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, ung dung, thanh thoát. Thờ cúng tượng Ngài là để nhận trợ lực từ Ngài cũng là để nhắc nhở mình quán chiếu Tâm Thân Ý.

" CHIẾU KIẾN NGŨ UẨN GIAI KHÔNG".

Đó là con đường duy nhất tìm thấy hạnh phúc chân chính, đích thực nhất của kiếp nhân sinh. Kính chúc người hữu duyên nhận được đủ đầy nguồn ơn thiện lành, đại hạnh, đại trí từ Ngài Quán Âm Tự Tại.