Giỏ hàng

Phù Điêu Ngọc Onyx

Phù điêu Ngọc Onyx 

Ngọc Onyx là một dòng đá quý, mang trên mình dòng năng lượng lớn. Là nguồn năng lượng cho sức mạnh và sắc đẹp, là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc. Thông qua nguồn năng lượng đó, Ngọc Onyx có thể giúp cho chủ nhân giảm đi các  triệu chứng của thân thể như đau đầu, stress, căng thẳng và mệt mỏi, giảm các triệu chứng về bao tử và đau nhức xương khớp. Ngọc Onyx còn giúp cân bằng cho các nguồn năng lượng cho mỗi người, tránh được những nguồn năng lượng xấu, tiêu cực.

Khi gõ vào đá, âm thanh phát ra thanh cao. Với ánh màu tươi sáng và nhiều gam màu sắc khác nhau cùng những vân đá sống động, khi đục khi trong, có âm có dương. Vân đá phân bổ theo nhiều lớp.

Kết hợp giữa người hoạ sĩ và những nghệ nhân tay nghề cao, Công ty Ngũ Hành Sơn đã làm cho đá trở mình thành hoa lá, thành muôn thú.

Quý khách có thể chiêm ngắm được nhiều tác phẩm:  hoa hồng trên lá xanh, như táo quý trên cành, như sen trong đầm, như rồng lượn trên mây trên sóng nước,… Tất cả ngưng đọng, hiện hữu sống động.  

Quý khách có thể chọn cho mình một bức phù điêu thích hợp, là cách để mang đến cho mình một nguồn năng lượng cho tinh thần, cho thể chất vừa giúp cho không gian đó trở nên sáng hơn, sang trọng hơn, thể hiện phong cách của gia chủ. Giá trị thẩm mỹ không thể lẫn với các chất liệu khác cũng mang lại cho quý khách sự vui thích, hài lòng.

Công ty Ngũ Hành Sơn có thể thiết kế tạo dựng tác phẩm theo ý tưởng mà quý khách đưa ra kết hợp với tông màu và kích thước cụ thể. Khi bản vẽ thiết kế được thỏa thuận, việc điêu khắc sẽ được tiến hành sau đó. Mỗi một sản phẩm sẽ mang dấu ấn riêng, độc nhất cho ý tưởng của quý khách.