Giỏ hàng

Phù điêu mã đáo thành công

Bức điêu khắc Mã đáo thành công là thỏi nam châm thu hút tài lộc cho tư gia cũng như văn phòng làm việc - là điểm nhấn làm nổi bật phong thái chủ nhân.

Theo dân gian ngựa là con vật kiên nhẫn, gần gũi và trung thành. Ngoài ra, ngựa còn là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, dẻo dai và bền bỉ. Trong phong thủy, phù điêu Mã Đáo Thành Công hay cách gọi khác là phù điêu “Bát Mã” với hình ảnh 8 con ngựa phi đầy mạnh mẽ và dũng lực giữa không gian hùng vĩ của núi rừng.

Trong lĩnh vực kinh doanh, quà tặng là bức phù điêu mã đáo thành công như một lời cầu chúc may mắn và thành công nên bức phù điêu này rất được chuộng để trang trí trong không gian sống cũng như nơi làm việc. Khi bày trí phù điêu mã đáo thành công, ta nên lưu ý cho hướng vào trong để mang tài lộc, may mắn “tốc chiến tốc thắng” về với chủ nhân.

Điêu Khắc Ngũ Hành Sơn luôn tìm cách tôn lên vẽ uy nghiêm hùng vĩ trong mỗi tác phẩm nghệ thuật. Sự sống động từ tạo hình dáng ngựa đến sự tinh xảo của từng chi tiết trên bức phù điêu luôn là quan tâm hàng đầu của những nghệ nhân điêu khắc của chúng tôi, vì mỗi tác phẩm là một kiệt tác.