Giỏ hàng

Phật tọa thiền gốc bồ đề

Ơn ích vô cùng vô tận từ bức tượng điêu khắc "Phật tọa thiền gốc bồ đề". Suối nguồn của sự tỉnh thức, thông suốt chân lý, hướng thượng, tăng trưởng công đức, phước báu cho đời.

Bức tượng Đức Phật Thích Ca tọa thiền dưới gốc bồ đề - chứng tích trí tuệ và  giác ngộ của Ngài, thánh địa tối cao của Phật giáo - là sự chắt lọc giữa niềm tin, sự tôn kính Đức Phật cùng cái đẹp tinh hoa trong sáng của ngọc Onyx.

Tượng và gốc bồ đề được tạc dựng bằng chất liệu Ngọc Onyx. Tượng trong xanh như mã não, gốc bồ đề trắng ngà như sương như mây. Không hề dễ để thổi hồn vào tượng, nhất là những tượng thờ cúng được làm bằng chính đôi bàn tay của người thợ, không phải bằng máy móc hay kỹ thuật hiện đại nào. Tác phẩm cũng là kết tinh giữa phúc và duyên.

Chiêm ngắm tượng Phật tọa thiền, định ấn với phong thái ung dung, bình thản, tâm cũng an yên, thanh tịnh. Mọi ồn ào, hơn thua thế tục cũng lùi lại phía sau. Bình an như hiện hữu, như thấy được bằng mắt. Tượng Ngài không chỉ là ngọc diện để ta chiêm bái mà còn ơn ích sâu xa mà gia chủ nhận được cho thân, cho tâm mỗi một ngày trong đời.