Giỏ hàng

Ngọc Onyx - Điêu khắc

Bạn đang tìm kiếm một loại sản phẩm điêu khắc tuyệt đẹp và độc đáo? Ngọc Onyx sẽ mang đến cho bạn những tính năng mà bạn không dễ dàng từ chối. Ngọc Onyx là một loại chất liệu đặc biệt có trường năng lượng rất cao, độ cứng trên thang mod là 7 với nhiều màu sắc đa dạng, vân đá đặc biệt từ đục đến trong. Nhờ vào sự đa dạng của màu sắc và độ cứng cao, những tác phẩm điêu khắc luôn khoác lên mình vẽ đẹp có 1 không hai mà không bất cứ chất liệu nào so sánh được.

 

Với những đặc tính độc đáo của nó, ngọc onyx đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến cho việc tạo ra những sản phẩm điêu khắc đẹp mắt và ấn tượng. Các sản phẩm được thực hiện bởi những nghệ nhân tài ba, sử dụng kỹ thuật thủ công và kinh nghiệm để lựa chọn vân đá, cho hiển thị những đường nét mang tính tự nhiên, làm nên vẻ độc đáo của tác phẩm.

Đặc biệt với dòng sản phẩm tượng thờ như tượng Phật, tượng Chúa, tượng nhân vật lịch sử,… hay các phù điêu phong thuỷ...Dòng chất liệu mang trong mình trường năng lượng cao, làm cho sản phẩm không chỉ có giá trị ở dạng hữu hình mà còn có giá trị ở mặt tâm thức và có tác động trực tiếp đến nguồn năng lượng của người sở hữu, làm gia tăng trường năng lượng linh thiên, nâng cao tần số rung động cho mọi tác nhân ở môi trường xung quanh.

 

Ngọc onyx cũng là một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, đặc biệt là trong việc tạo ra những cột trụ, đá ốp tường, những bộ bàn, những bình hoa lớn…tạo nên không gian hoành tráng cho những căn biệt thự sang trọng bậc nhất.  

 

Tại các triển lãm nghệ thuật, các sản phẩm điêu khắc bằng chất liệu ngọc onyx luôn thu hút sự mọi ánh nhìn của khách tham quan bởi vẻ đẹp độc đáo và tinh xảo của chúng. Nếu bạn muốn sở hữu một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đẳng cấp, ngọc Onyx sẽ là lựa chọn hoàn hảo.