Giỏ hàng

Đá Phong Thủy

Đá phong thuỷ

 Càng ngày chúng ta càng thấy rõ yếu tố phong thuỷ quan trọng như thế nào trong cuộc sống. Càng hiểu sâu và càng khai thác được điểm mạnh của phong thuỷ người ta càng dễ dàng đạt được những thành tựu, những mong muốn hơn

.

Đá phong thuỷ là một dòng sản phẩm cao cấp trong các sản phẩm phong thuỷ. Đá được hình thành qua hàng triệu năm và mang trong mình sức mạnh tiềm ẩn, nguồn năng lượng dồi dào bất tận của trời đất. Đá phong thuỷ dùng để trấn giữ điềm lành, để khai phá điềm gỡ, để thu hút tài khí, năng lượng cho người sở hữu.

Đá phong thuỷ thường là đá bán quý đến đá quý và có nhiều loại như caxidon, thạch anh, onyx, thuỷ tinh núi lửa, mã não, ruby, sapphire, jadeite… Màu sắc vô cùng đa dạng, nhiều nguồn năng lượng khác nhau. Tính chất thẩm mỹ hết sức nổi bậc.

Việc lắp đặt 1 viên đá phong thuỷ thường dựa vào các yếu tố sau: cung mệnh: kim – mộc – thuỷ- hoả - thổ, điều này bạn phải xác định được trước khi sở hữu đá. Vị trí lắp đặt: Phòng khách, phòng ngủ, nơi làm việc, xe hơi… Và bạn phải xác nhận được mục đích, mong ước cụ thể: thu hút tiền tài, năng lượng cho tinh thần, thể chất hay thu hút sự viên mãn trong tình cảm. Hiểu được quy luật tương sinh tương khắc. Từ đó chúng ta có thể chọn ra 1 loại đá phong thuỷ đúng màu sắc, đúng chất liệu để đá mang lại lợi ích tốt nhất có thể.

Các ưu điểm nổi bật của đá phong thuỷ mang lại bao gồm: trí tuệ sáng suốt, loại bỏ mệt mỏi, áp lực, cho những giấc ngủ êm, mang lại điều tốt đẹp cả trong tài vận và tình cảm, giảm thiểu bức xạ ánh sáng từ thiết bị điện tử.     

Mọi thứ xung quanh chúng ta điều là năng lượng. Từ năng lượng mọi vật được tồn tại. Cả những suy nghĩ của chúng ta cũng là những nguồn năng lượng mà chúng ta không nhìn thấy bằng mắt. Chúng ta mượn đá để khơi thông nguồn mạch sự sống, dung nạp thêm những nguồn năng lượng mà chúng ta còn thiếu từ đó chúng ta có được cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy hơn mỗi ngày.