Giỏ hàng

CÓC THẦN TÀI

Cóc thần tài là một trong những biểu tượng phong thủy được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng trong các gia đình và văn phòng làm việc.  Kết hợp với hoa văn điêu khắc độc đáo và ý nghĩa phong thủy đem lại may mắn tài lộc cho chủ nhân của nó, nhất là khi được chế tác từ những chất liệu bán quý như đá xanh ngọc lục, là dòng đá bán quý Canxedol.

 

Đá xanh ngọc lục canxedol là một trong những loại đá quý hiếm và được sử dụng trong các sản phẩm nghệ thuật cao cấp. Đá có màu sắc đặc trưng là xanh ngọc với độ sáng và độ cứng cao, tạo nên vẻ đẹp rất riêng biệt và sang trọng.

Theo phong thủy, cóc thần tài đem lại sự giàu có, thịnh vượng và may mắn trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt với chất liệu đá bán quý màu xanh ngọc lục, nó còn góp phần kích hoạt sức mạnh của thổ và thủy, giúp gia tăng ý nghĩa về phong thuỷ.

 

Cóc thần tài chất liệu đá bán quý màu xanh ngọc lục là một sản phẩm mang lại vẻ đẹp đặc biệt và ý nghĩa phong thuỷ mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhận của nó. Đây cũng là một món quà ý nghĩa và lý tưởng để tặng cho gia đình bạn bè và đối tác kinh doanh để cầu chúc cho họ may mắn và thành công trong cuộc sống.