Giỏ hàng

BI LĂN TAY - BI TRỊ LIỆU

Những viên bi nhiệm màu.

Trong lĩnh vực tập thể dục và phục hồi chức năng tay, những viên đá bán quý đã nổi lên như một công cụ tuyệt vời và hiệu quả cao trong việc cải thiện sức mạnh, sự khéo léo và tính linh hoạt của bàn tay. Những quả cầu nhỏ, có màu sắc rực rỡ này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho những người muốn cải thiện sức khỏe và chức năng của bàn tay. Cho dù bạn là một vận động viên đang tìm cách cải thiện lực cầm nắm, một nhạc sĩ hướng đến các cử động ngón tay chính xác hơn hay một người đang hồi phục sau chấn thương tay, những quả cầu đá bán quý có thể là sự lựa chọn cần thiết cho bạn.

Việc lăn bi tay giúp làm giảm xơ cứng khớp đốt ngón tay, giãn các bắp cơ và gân tay, lưu thông khí huyết, cải thiện tính linh hoạt của các khớp. Đối với những bệnh nhân tập vật lý trị liệu thì việc lăn bi đá trên tay giúp lưu thông máu huyết hai chiều, phục hồi cơ bắp khi cơ đã bị teo. Bi đá cũng được dùng chữa đau tay trong trường hợp bị thấp khớp.

Tay cử động được là do não điều khiển. Vì vậy, việc xoay bi đá giúp huấn luyện tế bào thần kinh, làm cho tư duy nhạy bén, trì hoãn sự thoái hóa của tế bào não, dự phòng chứng lú lẫn ở tuổi già và Parkinson. Nó đặc biệt thích hợp với việc phục hồi chức năng cho bệnh nhân tai biến mạch máu não, liệt nửa người. Khi tập luyện với bi đá, tế bào não được được kích thích tạo ra dopamine, chất có tác dụng điều tiết cảm xúc, phòng chống stress.

Góp phần tích cực vào phòng ngừa và chữa một số bệnh như tê cóng, run rẩy bàn tay, viêm khớp các ngón tay, cổ tay và huyết áp cao.

Càng đặc biệt hơn khi những viên bi lăn tay được chế tác từ những loại tinh thể quý hiếm như thạch anh hồng, thạch anh tím hoặc đá bán quý như cacidol, ngọc onyx,… Bởi năng lượng trong các tinh thể luôn tác động trực tiếp đến chủ nhân với ưu điểm, lợi thế đến không ngờ.  Thạch anh hồng: chữa lành cảm xúc. Thạch anh tím: thanh lọc năng lượng, bảo vệ chủ nhân khỏi những nguồn năng lượng xấu. Ngọc Onyx: thu hút năng lượng, mang lại thuận lợi và may mắn…
 
Hãy chọn cho mình hay cho cha mẹ những viên bi lăn tay vì chúng là một món quà ý nghĩa.