Giỏ hàng

Ấn Rồng - Long Ấn

Ấn triện rồng hay còn gọi là Long Ấn:

Rồng theo quan điểm của phong thủy học là một linh thú có sức mạnh tối thượng nhất trong 12 con giáp. Rồng mang lại điềm lành, sức mạnh, công danh tài lộc như Hoàng Đế, bậc quân tử ngày xưa.
Ngọc Onyx màu xanh mang ý nghĩa cho sự may mắn, bình an trong cuộc sống hằng ngày. Màu xanh của ngọc còn giúp cho các mối quan hệ của mọi người được cải thiện, ngày càng đến gần nhau hơn.

Long Ấn từ chất liệu ngọc Onyx là một tác phẩm tinh xảo trong từng đường nét chạm khắc. Hình rồng nổi bật, ấn tượng, sống động mang theo trên mình uy lực dũng mãnh không diễn tả hết.
 


Điểm đặc biệt của Long Ấn là mang lại nét độc đáo trong sự kết hợp giữa ý nghĩa hình tượng rồng và chất liệu Ngọc. Ngọc Long Ấn là biểu tượng trưng cho quyền lực tối cao, thăng quan tiến chức, là nguồn năng lượng bất biến cho chủ nhân.

Ngày nay, các bạn trẻ còn dùng Ngọc Long  Ấn hay con dấu phong thủy để in dấu cho chính tác phẩm hội hoạ hoặc tác phẩm thư pháp của mình như 1 nét độc đáo không thể trộn lẫn.

 

Các chất liệu thường được chọn làm ấn như đá, ngọc, vàng,….kết hợp với các hình tượng linh vật như Long, Lân, Qui, Phụng…  vừa mang ý nghĩa tuyệt vời vừa thể hiện nét độc đáo riêng biệt.

Các kiểu chữ khắc trên ấn thường mang 3 yếu tố căn bản: ý nghĩa, phong thủy và đẹp. Thường là chữ Hán Việt hoặc chữ Việt cách tân.

 

Với mỗi sự lựa chọn của chủ nhân, mỗi một dấu triện - Ấn đều mang trên mình uy lực của nó. Chủ nhân là người uy tín, đề cao danh dự và tự trọng lại cũng là người yêu chuộng cái đẹp, cái độc đáo, hiểu về quy luật vận hành của trường năng lượng. Gia hữu ngọc tất hưng, nhân hữu ngọc tất thành.