Giỏ hàng

LƯ TỨ LINH

Tứ Linh bao gồm: Long, Lân, Quy, Phụng. Hình ảnh tứ linh là biểu tượng thiêng liêng của người dân Việt.

Rồng là linh thú của trời, cao quý và sang trọng, loài vật tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, địa vị, tiền tài, phú quý, sang giàu. Đây cũng là linh vật tồn tại nhiều trong các truyền thuyết và tồn tại từ ngàn xưa tượng trưng cho dòng dõi vua chúa, quý tộc cao quý, mang lại sức sống mãnh liệt, sinh sôi thuận lợi.

Linh vật thứ 2 là lân. Lân là biểu tượng cho điềm lành, thịnh vượng, thái bình, may mắn, cát tường. Lân giữ nhà giữ đền. lân xua đuổi, ngăn chặn tà khí. Lân cũng là  biểu tượng của sự vững chắc và sự bất diệt. Kỳ lân được ví von như "loài vật huyền bí" có khả năng di chuyển vô cùng nhanh chóng, mạnh mẽ và giữ được vẻ đẹp lâu bền. Vì vậy, khi sở hữu tượng kỳ lân bằng đá, người sử dụng sẽ có cơ hội đón nhận sự bền vững và ổn định trong cuộc sống.

 

Quy - Rùa là con vật có tuổi thọ cao, khả năng sống lâu trong thời gian dài không cần thức ăn. Vì vậy, rùa có tinh thần thanh cao, thoát tục, linh thiêng. Rùa chính là biểu tượng cho của cải và trường thọ.

Phượng Hoàng là loài chim của sự bất tử, có khả năng tái sinh vô cùng mạnh mẽ. Mang trên mình những đặc điểm tinh tế, đẹp đẽ nhất của hầu hết các loài chim. Phụng đại diện cho vẻ đẹp cao quý, sức mạnh huyền bí, đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã.

Lư tứ linh là sản phẩm độc đáo nhất với từng hoạ tiết được khắc hoạ sống động, bố cục hài hoà tuyệt đối. Cùng với ý nghĩa tốt đẹp trong phong thuỷ và trong đời sống tâm linh.

 

Thông tin chi tiết:

Lư tứ linh

- Chất liệu tượng: đá marble vân gỗ

- Thiết kế và gia công: Công ty ngũ Hành Sơn.