Giỏ hàng

GHẾ ĐÁ MÀI

“Ghế đá mài” cụm từ chưa bao giờ cũ. Từ miền quê cho đến thành phố, từ nơi dân giã nhất cho đến những khu phố sang trọng, ghế đá mài hiện diện như 1 niềm thân quen, gần gũi đến hiển nhiên.

Chiếc ghế chỉ đáng giá bằng “bữa cơm tối bình thường” ở các gia đình, lại có độ bền theo tháng năm. Càng dùng càng sáng bóng.

 

Bàn ghế đá mài là nơi cho gió mát, cho bữa trà thân mật, cho ván cờ nảy lửa, cho những đôi tình nhân hẹn hò, cho người vô gia ngủ qua đêm,…

 

Ngày nay, với những thiết kế phong phú đa dạng, cùng với việc khắc chữ, logo trên bàn ghế đá mài, màu sắc không giới hạn… nhiều Công ty, danh nghiệp chọn ghế đá mài như một món quà tặng, quà tri ân hoặc thông qua sự bền vững của bàn ghế đá mài mà quảng bá thương hiệu của mình.

Bàn ghế đá mài cũng có thể sản xuất theo cấu trúc để lắp ráp bằng đinh vít vững chắc, khá dễ dàng cho bất cứ người nào. Việc này tạo thuận lợi lớn trong quá trình vận chuyển, xuất khẩu số lượng lớn.

 

Bạn cho chúng tôi nội dung, bạn sẽ nhận lại bản thiết kế ưng ý nhất và chúng tôi sẽ hoàn tất việc còn lại trong thời gian ngắn.