Giỏ hàng

ĐIÊU KHẮC ĐÁ

Công ty điêu khắc Ngũ Hành Sơn chúng tôi đã ra đời 23 năm. Chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực điêu khắc. Đặc biệt là điêu khắc tượng Phật Giáo. Ngũ Hành Sơn đã và đang đi lên bằng thiện tâm. Chúng tôi tin rằng từ thiện tâm sẽ nối kết những thiện tâm, mang lại nét đẹp cho đời.

 

Công ty điêu khắc Ngũ Hành Sơn với tâm huyết và kinh nghiệm 23 năm trong ngành điêu khắc, chúng tôi  đã điêu khắc, tạo dựng nên những bức tượng đặc sắc về cả về hồn tượng lẫn chất liệu tượng. Từ những đôi bàn tay thô sơ của những nghệ nhân bậc thầy trong nghành điêu khắc, các bức tượng của Công ty điêu khắc Ngũ Hành Sơn có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Từ Dubai đến Kuwait, từ Mỹ đến Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc và các nước lân cận. Công ty điêu khắc Ngũ Hành Sơn đã đáp ứng đủ mọi yêu cầu của mọi tầng lớp khách hàng.

Bên cạnh điêu khắc tượng thờ cúng, Công ty điêu khắc Ngũ Hành Sơn càng ngày càng vững mạnh trong lĩnh vực xây dựng và trang trí những ngôi chùa lớn ở khắp các tỉnh miền Nam. Với thiết kế kiến trúc độc đáo, riêng biệt cho từng ngôi chùa như: Chùa Giác Ngộ, Chùa Diệu Pháp, Hưng Nhơn Tự, Hưng Phú Tự, Đình Thần Nguyễn Trung Trực, Đền Thờ Ngũ Hành Thánh Mẫu hay Khu Truyền Thống Cách mạng Sài Gòn - Gia Định - Chợ Lớn, ... là những công trình  lớn mang đậm dấu ấn mà những Phật Tử đã từng 1 lần thăm viếng sẽ có những ấn tượng sâu sắc khó phai.

 

Qua thời gian phát triễn, Công ty điêu khắc Ngũ Hành Sơn luôn tìm cách nâng tầm giá trị của mỗi sản phẩm điêu khắc để mỗi một sản phẩm là một niềm tự hào cho đội ngũ nghệ nhân điêu khắc và có giá trị trường tồn.

Bằng điêu khắc và thông qua điêu khắc đá, Ngũ Hành Sơn thổi hồn vào trong sự tĩnh lặng của đá để đá cũng mĩm cười. Trả lại cho đá nét đẹp mà đá luôn mang trong mình. Hành trình dẫu khó khăn nhưng đích đến là những vẽ đẹp vĩnh hằng.